Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Bình luận kèm hình ảnh trong Facebook, bạn biết không?

Hiện tại tính năng bình luận bằng hình ảnh đã được Facebook cập nhật được một thời gian và nó đã tỏ ra vẻ khá "hoành tráng" bởi nhiều người cảm thấy vui hơn khi sử dụng tính năng này.

Định dạng nào được hổ trợ trong bình luần Facebook

Theo Los Angeles Times, công cụ này có vẻ sẽ cho phép gắn các file ảnh JPEG và PNG. Mặc dù loại ảnh động GIF vẫn có thể được tải lên nhưng chúng sẽ chỉ hiển thị như một bức ảnh tĩnh thông thường.

Câu nói của nhà phát triển tính năng facbeook này

"Nếu chúng ta đang cùng nhau đi chơi, chúng ta có thể mở một bức ảnh lưu trong điện thoại cho bạn bè xem. Nhưng trên Facebook, chúng ta phải đăng đường link đến bức ảnh đó", Bob Baldwin nói trên trang Facebook của anh. "Giờ đây, bạn sẽ có thể gắn ảnh trực tiếp khi đang bình luận. Tôi hy vọng tính năng này sẽ giúp các chủ đề bình luận với bạn bè trở nên hấp dẫn, ấn tượng và nhiều ý nghĩa hơn".

Bình luận hình ảnh trong facebook như thế nào?

Việc thực hiện khá đơn giản. Khi bạn muốn bình luận facebook trong 1 dòng Status của bạn, hay một sản phẩm nào đó.
binh luan hinh anh facebook

Tại dòng bình luận, sẽ có 1 hình ảnh Camera. Bạn chỉ cần chọn vào Camera và duyệt đến hình ảnh cần cho bình luận đó.

Hiện nay, mình thấy người dùng Facebook thường sử dụng nhưng hình ảnh bình luận vui nhộn cho vào bình luận. Khiến nội dung trao đổi lẫn nhau giữa mọi người trên Facebook trở nền buồn cười hơn bao giờ hết.
Như vậy, bạn đã biết cách bình luận hình ảnh trên facebook rồi đúng không. Thật dễ đúng không nào !!
Chúc bạn thành công

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: